Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024

 Tuyết Thanh

 Chuyên viên
 02:10 CH @ Thứ Ba - 26 Tháng Hai, 2019

Sáng nay 26/02/2019, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải phòng đã diễn ra Đại hội lần thứ XII Công đoàn Công ty cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự đại hội có các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và hơn 70 đoàn viên công đoàn đại diện cho hơn 500 đoàn viên công đoàn Công ty CP vận tải xăng dầu VIPCO.

Đại hội vinh dự được đón tiếp: Ông Đinh Thái hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt nam; Ông Đường Minh Chiến - UV BCH công đoàn xăng dầu Việt nam, Ông Phạm Việt Khoa - UV BCH công đoàn xăng dầu Việt nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex.

Theo báo cáo tại Đại hội, nhiệm kỳ 2014-2019, Công đoàn Công ty đã có nhiều cố gắng trong việc tổ chức thực hiện và đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Hoạt động công đoàn đã có nhiều đổi mới về tổ chức. Nội dung và phương thức hoạt động, ngày càng có hiệu quả đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ kế hoạch đã đặt ra. Các phong trào và hoạt động công đoàn đã triển khai rộng khắp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ CNCV - LĐ trong toàn Công ty VIPCO. Công đoàn các cấp đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVC-LĐ. Thu nhập của NLĐ trong năm 2014 đến năm 2019 bình quân tăng 8%/năm. Ban chấp hành công đoàn thường xuyên phối kết hợp với người sử dụng lao động giải quyết những phát sinh trong quá trình sản xuất; quyền lợi của NLĐ ngày càng được nâng lên.

Phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn Công ty CP vận tải xăng dầu VIPCO nhiệm kỳ 2019 - 2024: Tập trung đào tạo nâng cao năng lực của cán bộ làm công tác công doàn. Tuyên truyền, vận động người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với người sử dụng lao động tạo đủ công ăn việc làm cho người lao động với mức thu nhập ngày càng cao. Có môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và thường xuyên tổ chức gặp gỡ, trao đổi giữa BCH công đoàn, NLĐ và đại diện người sử dụng LĐ phấn đấu thu nhập của NLĐ hàng năm tăng 5%.

Phát biểu tại Đại hội Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn xăng dầu Việt nam đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Thay mặt Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO, ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên HĐTV Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phấn đấu và cam kết sẽ phối hợp với ban chấp hành công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn Công ty để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2024 đưa Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Đại hội cũng bầu ra Ban chấp hành công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đại hội công đoàn Công ty CP vận tải xăng dầu Vipco nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Với sự tin tưởng, ủng hộ của đoàn viên công đoàn, sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn Tập đoàn xăng dầu Việt nam, Đảng ủy Công ty cùng với quyết tâm cao của ban Lãnh đạo và toàn thể đoàn viên công đoàn, Công đoàn Công ty CP vận tải xăng dầu VIPCO sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh Đại hội:

Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ông Đào Ngọc Trung - Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ Công ty

Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn, UV HĐQT Tập đoàn xăng dầu Việt nam

Ông Nguyễn Văn Hùng - UV HĐTV TCT vận tải thủy Petrolimex, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty

Ông Đào Viết Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty

Đoàn Chủ tịch

BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024

Tham luận tại Đại hội

Đoàn viên công đoàn bỏ phiếu tín nhiệm nhiệm kỳ 2019 - 2024

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Nguồn:   Vipco