Tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2017

 Tuyết Thanh

 Chuyên viên
 01:34 CH @ Thứ Sáu - 09 Tháng Sáu, 2017

Sáng ngày 09/6/2017 tại hội trường tầng 9 Bar Vũ Trụ - 22 Lý Tự Trọng - Hồng Bàng - Hải Phòng, Công ty CP Vận tải xăng dầu VIPCO đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2017 trong không khí phấn khởi của toàn thể CBCNV chào mừng thành công ĐHĐCĐ thường niên của Công ty năm 2017.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Phạm Việt Khoa - Ủy viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex cùng các lãnh đạo phòng ban Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex.

Đại biểu tham dự Đại hội

Về phía lãnh đạo Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO có ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên HĐTV Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Vũ Đình Hiển - Tổng Giám đốc Công ty; Ông Đào Ngọc Trung - Chủ tịch công đoàn Công ty và các phó tổng Giám đốc, Chủ tịch, Giám đốc các Công ty MTV cùng 129 công đoàn viên ưu tú đại diện cho các tổ công đoàn phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2016, kế hoạch SXKD năm 2017; Các giải pháp thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2017; Kết quả việc trích lập quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi năm 2016 và kế hoạch sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi năm 2017; Công tác giám sát thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy chế tại Công ty; Hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Tình hình tổ chức hội nghị người lao động năm 2017 tại các phòng, ban, Công ty MTV và các đề xuất, kiến nghị của người lao động tại các đơn vị; Trao bằng khen của UBND Thành phố Hải phòng, Giấy khen của Tập đoàn xăng dầu Việt nam cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất xắc năm 2016.
Năm 2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song được sự quan tâm sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt nam, Tổng công ty Vận tải thủy Petrolimex, HĐQT công ty, cùng với sự quyết tấm phấn đấu của toàn thể người lao động trong Công ty nên Công ty đạt dược kết quả rất đáng tự hào: Doanh thu đạt trên 700 tỷ đồng bằng 117,90% so với cùng kỳ năm 2015. Tổng lợi nhuận trước thuế đạt 101,80 tỷ đồng bằng 147,94% so với cùng kỳ năm 2015. Tổng số lao động bình quân trong năm duy trì là 511 người, thu nhập bình quân năm 2016 là 16,267 triệu đồng/người/tháng bằng 120% so với cùng kỳ năm 2015.
Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, năm 2016 Công ty CP Vận tải xăng dầu VIPCO đã chú trọng chăm lo đời sống của NLĐ tạo điều kiện cho NLĐ tham gia học tập nâng cao năng lực và tạo cơ hội để NLĐ đóng góp nhiều cho Công ty. Bên cạnh đó Công ty còn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội như vận động CBCNV đóng góp 01 ngày lương và trích quỹ phúc lợi ủng hộ cho các hoạt động từ thiện như: Quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ lũ lụt, ủng hộ lễ hội Hoa phượng đỏ, tặng quà làng trẻ SOS, làng trẻ mồ côi Hoa phượng, tặng quà chiến sỹ đảo Sinh tồn ... với tổng kinh phí 775 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Phạm Việt Khoa - Ủy viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex đã điểm qua tình hình hoạt động của Tổng công ty và các Công ty thành viên trong năm 2016; biểu dương và chúc mừng những thành quả mà Công ty VIPCO đã đạt được trong năm 2016 đồng thời khẳng định những kết quả đạt được của Công ty VIPCO đã góp phần rất lớn vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao của Tổng Công ty. Nhận định năm 2017 sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức, đề nghị Công ty triển khai tốt các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra đồng thời cũng thay mặt Tổng Công ty cam kết sẽ thường xuyên quan tâm và hỗ trợ kịp thời để Công ty VIPCO hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị Ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên HĐTV Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của NLĐ trong thời gian qua; đồng thời mong NLĐ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được cùng với HĐQT, Ban Lãnh đạo triển khai thành công Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2017.

Phát huy thành tích đã đạt được trong năm 2016, Hội nghị đại biểu người lao động Công ty đã phát huy tinh thần dân chủ, chủ động sáng tạo, trí tuệ tập thể tham gia xây dựng mục tiêu, giải pháp cho năm 2017 phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Sau gần 01 ngày làm việc tích cực với nhiều tham luận đóng góp thiết thực, Nghị quyết đại hội đã được đại biểu người lao động thống nhất cao.
Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phát động phong trào thi đua trong toàn Công ty phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2017, từng bước xây dựng Công ty ngày càng phát triển, đem lại đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cao cho NLĐ của Công ty và lợi ích của các cổ đông.

Một số hình ảnh Hội nghị :

Đoàn Chủ tịch Hội nghị Đại biểu người Lao động năm 2017

Ông Phạm Việt Khoa - Ủy Viên HĐTV, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn

Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên HĐTV Tổng công ty vận tải thủy Petrolimex, Chủ tịch HĐQT

Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO

Ông Vũ Đình Hiển - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty

Ông Đào Ngọc Trung - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Trao bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân, tập thể đật thành tích xuất xắc năm 2016

Một số hình ảnh: Công đoàn Công ty tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng Hội nghị người lao động năm 2017

Nguồn:   VIPCO