Tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023

 Tuyết Thanh

 Chuyên viên
 02:18 CH @ Thứ Ba - 10 Tháng Giêng, 2023

Sáng ngày 06/01/2022 tại hội trường tầng 2 Trung tâm Hội nghị Lạc Hồng - Số 20A Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng, Công ty CP Vận tải xăng dầu VIPCO đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023 trong không khí phấn khởi của toàn thể CBCNV.

Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Hữu Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Vũ Đình Hiển - Tổng Giám đốc Công ty; Ông Đào Ngọc Trung - Chủ tịch công đoàn Công ty cùng toàn thể CBCVV khối văn phòng Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết của Tổng giám đốc về hoạt động SXKD năm 2022, tình hình thực hiện nội quy, quy chế của Công ty; việc thực hiện các chính sách, chế độ có liên quan đến người lao động và nêu định hướng phát triển sản xuất kinh doanh năm 2023. Báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn Công ty về giám sát tình hình thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động, việc sử dụng các quỹ và thực hiện thỏa ước lao động tập thể.
Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song được sự quan tâm sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt nam, Tổng công ty Vận tải thủy Petrolimex, HĐQT công ty, cùng với sự quyết tấm phấn đấu của toàn thể người lao động trong Công ty nên Công ty đạt dược kết quả rất đáng tự hào: Doanh thu đạt 1.119 tỷ đồng bằng 150,24% so với cùng kỳ năm 2021 và bằng 148,11% so với kế hoạch năm 2022. Tổng lợi nhuận trước thuế đạt 304,59 tỷ đồng bằng 1.377,82% so với cùng kỳ năm 2021 và 607,11% so với kế hoạch năm 2022. Tổng số lao động bình quân trong năm duy trì là 472 người, thu nhập bình quân năm 2021 là 18,6 triệu đồng/người/tháng.
Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, năm 2022 Công ty CP Vận tải xăng dầu VIPCO đã chú trọng chăm lo đời sống của NLĐ tạo điều kiện cho NLĐ tham gia học tập nâng cao năng lực và tạo cơ hội để NLĐ đóng góp nhiều cho Công ty. Bên cạnh đó Công ty trích quỹ phúc lợi tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV toàn hệ thống VIPCO và ủng hộ cho các hoạt động từ thiện.

Phát biểu tại hội nghị Ông Nguyễn Hữu Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của NLĐ trong thời gian qua; đồng thời mong NLĐ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được cùng với HĐQT, Ban Lãnh đạo triển khai thành công Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2023.

Phát huy thành tích đã đạt được trong năm 2022, Hội nghị người lao động Công ty đã phát huy tinh thần dân chủ, chủ động sáng tạo, trí tuệ tập thể tham gia xây dựng mục tiêu, giải pháp cho năm 2023 phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Sau 1/2 ngày làm việc tích cực với nhiều tham luận đóng góp thiết thực, Nghị quyết đại hội đã được đại biểu người lao động thống nhất cao.
Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phát động phong trào thi đua trong toàn Công ty phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2023, từng bước xây dựng Công ty ngày càng phát triển, đem lại đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cao cho NLĐ của Công ty và lợi ích của các cổ đông.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Ông Nguyễn Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO phát biểu tại Hội nghị

Ông Vũ Đình Hiển - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc - Công ty cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO báo cáo tại Hội nghị

Nguồn:   Vipco