Họp mặt Hội hưu trí Công ty VIPCO mừng Xuân Giáp Thìn 2024

 Tuyết Thanh

 Chuyên viên
 08:07 SA @ Thứ Sáu - 05 Tháng Giêng, 2024

Sáng ngày 05/01/2024, Công đoàn Công ty CP Vận tải xăng dầu VIPCO phối hợp cùng Ban liên lạc hưu trí tổ chức buổi họp mặt thường niên các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Công ty đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đây cũng là dịp để gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ, CNV –LĐ còn đang công tác và những cán bộ, CNV –LĐ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Công ty đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của VIPCO.

Về dự buổi họp mặt thường niên năm 2024 đầy có các Đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Chủ tịch, Giám đốc các Công ty thành viên, các cán bộ quản lý và gần 300 Hội viên đại diện cho hơn 500 hội viên Hội Hưu trí VIPCO.

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể người lao động Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Thành, Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐQT bày tỏ vui mừng được gặp mặt các thế hệ các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, CNV-LĐ hưu trí Công ty. Đồng thời đồng chí cũng thông báo tới toàn thể Hội viên về kết quả hoạt động SXKD, kết quả đầu tư phát triển  của Công ty năm 2023 và định hướng kế hoạch năm 2024.  

Đồng chí Mai Công Nhịu  - Trưởng Ban Liên lạc thay mặt cho hơn 500 cán bộ hưu trí bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện cho Hội Hưu hoạt động đồng thời tin tưởng với quyết tâm của tập thể Lãnh đạo Công ty, cán bộ, CNV-LĐ Công ty sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2024,. “Toàn thể cán bộ hưu trí chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để đóng góp vào sự phát triển của Công ty”: Đồng chí Mai Công Nhịu nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Đồng chí Đào Ngọc Trung Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tặng quà và chúc thọ cho 51 cán bộ hưu trí trong Ban liên lạc vừa tròn 70, 80, 85 và 90 tuổi. Đồng chí kính chúc toàn thể các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ,CNV-LĐ hưu trí dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Công ty./

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP VTXD VIPCO
Ông Mai Công Nhịu - Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí VIPCO
Chúc thọ các Cụ hội viên cao tuổi

Nguồn:   VIPCO